อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนมีชื่อเสียงของ เรอัล มาดริด ชมรมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง ลา ลีกา ประเทศสเปน แสดงความเลื่อมใสว่ารางวัล บัลลง ดอร์ 2019 ควรเป็นของ ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือไม่ก็ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ 3 ดาวเตะคนเก่งของ หงส์แดง เพียงแค่นั้น

ทั้งยัง 3 รายดังที่กล่าวถึงมาแล้วต่างก็เป็นอย่างยิ่งสำคัญที่ช่วยทำให้ หงส์แดง ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูที่แล้วไปครอบครอง เวลาที่ในลีกพวกเขาก็เล่นได้ดิบได้ดีทั้งยังฤดูกาลก่อนแล้วก็ฤดูนี้ อย่างไรก็ดี หลายท่านก็คิดว่า 3 ตัวเก็งขั้นตอนแรกที่มีลุ้นรางวัลลูกฟุตบอลทองในปีนี้เป็น ฟาน ไดค์, ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า และก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลำแข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุๆส

อาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับ เลอ ขว้างรีเซียง สื่อของประเทศฝรั่งเศสว่า “หากเป็นผม ผมจะมอบมันให้กับนักฟุตบอล หงส์แดง มาเน่, ซาลาห์ หรือไม่ก็ ฟาน ไดค์ เหมาะได้รับมัน หาก ซาดิโอ ได้แชมป์ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ (อีกชื่อหนึ่งของ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ) แล้วล่ะก็ เขาก็คงจะคู่ควรกับการได้รางวัลแบบไม่มีข้อพิพาทแน่นอน”

“หากเขาได้รางวัลไปครอบครองมันก็คงจะเกิดเรื่องที่ดี หรือถ้าเกิดรางวัลเป็นของ โมบด (ซาลาห์) ก็คงจะเกิดเรื่องที่ดีเช่นเดียวกัน เขาเป็นเพื่อนของผม มันจะเกิดเรื่องที่ดีต่ออีกทั้งแวดวงบอลแอฟริกา และก็แวดวงบอลอังกฤษ”   ถ่ายทอด สด ฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’