ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’

วันที่ 18 เดือนพฤศจิกายน 2562 เวลา 17.30 น. ตรงเวลาเขตแดน ที่ตรงกับไทย ทางด้าน อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกกลุ่มชาติไทย นำกองทัพช้างศึก ลงซ้อมคราวสุดท้าย ที่มีดินห์ สเตเดียม สนามสำหรับเพื่อการแข่งขันจริง ก่อนเจอกับ กลุ่มชาติเวียดนาม ในบอลโลก 2022 รอบเลือกสรร โซนทวีปเอเชีย รอบ 2 นัดหมายที่ 5 กรุ๊ปจี

พรรคพวก ช้างศึก เดินทางจาก ประเทศมาเลเซีย มาที่ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก่อนที่จะวันนี้จะได้โอกาสกระทำฝึกฝนเป็นหนสุดท้าย ซึ่งผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 64 ปี ย้ำทวนแท็คติคทั้งยังเกมรุก แล้วก็ เกมรับ ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาตลอด ใช้เวลา 1 ชั่วโมง รวมทั้งให้โอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพตอน 15 นาทีแรก ตามระเบียบกฎเกณฑ์ของการแข่งขันชิงชัย

โดย อากิระ นิชิโนะ เอ๋ยถึงสถิติที่ กลุ่มชาติไทย ไม่เคยบุกมาแพ้ กลุ่มชาติเวียดนาม ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม ตลอด 4 นัดหมายก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า “อย่างที่ผมบอกไปบ่อยครั้ง ส่วนตัวผมไม่ค่อยพอใจเกี่ยวกับสถิติอะไรเท่าไร และก็ เมื่อใดก็ตามปฏิบัติงาน ผมบากบั่นจุดโฟกัสไปที่เกมปัจจุบันนี้ รวมทั้งเหตุการณ์ข้างหน้าที่พวกเราจะต้องพบ”

“ผมยังเชื่อถือในเพศผู้เล่นทุกคนว่าจะทำผลงานเจริญ ยิ่งการที่ผู้เล่นคนจำนวนไม่น้อยในกลุ่มชุดนี้ ผ่านประสบการณ์ลงเล่นที่สนามที่นี้มาแล้ว ก็นับว่าเป็นข้อดีของพวกเรา แน่ๆว่า พวกเราจะอุตสาหะสร้างผลงานออกมาให้เยี่ยมที่สุด”

เดี๋ยวนี้ กลุ่มชาติไทย ตกมารั้งอันดับ 2 ของกรุ๊ปจี ข้างหลังบุกไปแพ้ กลุ่มชาติมาเลเซีย 2-1 ทำให้ยังมี 7 คะแนนจาก 4 นัดหมาย ส่วน กลุ่มชาติเวียดนาม ขยับขึ้นมารั้งหัวหน้าฝูงแทนที่ ข้างหลังเปิดบ้านชนะ กลุ่มชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 1-0 มีเพิ่มเป็น 10 คะแนนจาก 4 นัดหมาย

โดย กลุ่มชาติไทย จะเจอกับ กลุ่มชาติเวียดนาม ในศึกบอลโลก 2022 รอบคัด โซนทวีปเอเชีย รอบ 2 นัดหมายที่ 5 วันที่ 19 พ.ย. 2562 ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาในไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยเมือง  tsbet911

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020