ธีราทรแอสซิสต์!มารินอสบดซางัน 2-1,ซัปโปโรรัวนาโงยา 3-0

ธีราทรแอสซิสต์!มารินอสบดซางัน 2-1,ซัปโปโรรัวนาโงยา 3-0

วันที่ 2 เดือนพฤศจิกายน 2562 การแข่งขันชิงชัยบอลเจ1ลีก 2019 นัดหมายที่ 30 ซางัน โทสุ เปิดบ้านรับการมาเยี่ยม โยโกฮามา เอฟ มารินอส เวลา 12.00 น.

ซางัน โทสุ เหตุการณ์ยังทรุดโทรมเมื่อยังอยู่ในเขตอันตรายชั้นที่ 16 อย่างไรก็ดีผลงานในลีกไม่แพ้ผู้ใดกันมา 3 ครั้งติดกัน ส่วน กองทัพลูกเรือ อยากได้สามคะแนนเพื่อลุ้นแชมป์ลีกที่ปัจจุบันนี้รั้งอยู่ชั้น 3 มีแต้มห่างผู้นำฝูง ติดอยู่ชิมา อันท์เลอร์ส เพียงแค่ 4 คะแนน ในช่วงเวลาที่ผลงานในลีกไม่แพ้ใครกันแน่มา 6 ครั้งต่อๆกัน ซึ่งเกมนี้ส่ง ธีราทร บุญมาทัน ออกตัวเป็นตัวจริง

โดยเกมนี้เป็น มารินอส ที่เก็บชัยได้เสร็จด้วยสกอร์ 2-1 โดยได้ประตูขึ้นนำอย่างเร็วตั้งแต่นาทีที่ 17 เมื่อ ธีราทร บุญมาทัน เพิ่มเติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลโค้งผ่านหน้าประตูให้ เกอิตะ เอ็นโดะ โฉบเข้ามายิงผ่านมือ โยเฮย์ ทากาโอกะ นายด่านซางัน โทสุ เข้าไป รวมทั้งนับว่าเป็นแอสซิสต์ครั้งที่ 3 ในช่วงฤดูกาลนี้

ต่อไปไม่นานต่อมานาทีที่ 22 มารินอส หนีห่าง 2-0 จากการยิงของ เอริค ก่อนที่จะช่วงหลัง ซางัน โทสุ จะไล่ตีตื้นเป็น 1-2 จากการยิงของ ริกิ ฮาราคาวะ ในนาทีที่ 68 แต่ว่าไล่ไม่ทันจบเกม โยโกฮามา เอฟ มารินอส บุกมาเอาชนะ ซางัน โทสุ 2-1 เก็บสามคะแนนสำคัญได้เสร็จ และก็ขยับขึ้นไปรีรองหัวหน้าฝูงชั่วครั้งชั่วคราว

ในช่วงเวลาที่อีกคู่เป็นการเจอกันระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่เพิ่งจะคว้ารองแชมป์ ลูวาน คัพ 2019 เจอกับ ท้องนายกยา มึงรมปัส คิกออฟในเวลา 12.00 น. อย่างเดียวกัน

เกมดังที่กล่าวมาข้างต้น ซัปโปโร โชว์ความแข็งแกร่งบุกชนะคู่ต่อสู้กินขาด 3-0 โดยได้ประตูขึ้นนำจาก ค้างซูกิ ฟุค้างอิ ในนาทีที่ 35 โดยในช่วงหลัง ทุ่งนายกยา เสียเปรียบหนักกว่าเดิมเหตุเพราะเหลือผู้เล่นเพียงแต่ 10 คน เมื่อ ยูทากะ โยชิดะ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 69

ต่อจากนั้น ซัปโปโร มาได้เพิ่มเติมสองประตูจาก มุซาชิ ซูซูกิ นาทีที่ 71 และก็ในนาทีที่ 86 จากการติดต่อประสานงานของ ชนาธิป สรตระหนี่ระสินธ์ ที่ผ่านบอลจังหวะเดียว มุซาชิ ซูซูกิ ไหลถัดมาถึง ลูคัส แฟร์นานเดส หลุดเข้าไปยิงพาทีมเก็บชัยกินขาด 3-0

โปรแกรมถัดไปของศึกเจ1ลีก 2019 นัดหมายที่ 31 โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะเปิดบ้านรับการมาเยี่ยม คอนซาโดเล ซัปโปโร ในวันที่ 9 เดือนพฤศจิกายน นี้ เวลา 12.00 น. ต่อจากนั้น ธีราทร บุญมาทัน และก็ ชนาธิป สรตระหนี่ระสินธ์ จะตามสมทบแคมป์กลุ่มชาติไทย ในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายน ถัดไป  macau888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’