ชนาธิป ขอคว้าชัย 2 นัดสุดท้ายเพื่อแฟนซัปโปโร

ชนาธิป ขอคว้าชัย 2 นัดสุดท้ายเพื่อแฟนซัปโปโร

ชนาธิป สรละโมบระสินธ์ กองกลาง คอนซาโดเล ซัปโปโร ผิดหวังที่ไม่อาจจะคว้าชัยเฉพาะหน้าแฟนบอลตนเองที่ซัปโปโร โดม ข้างหลังโดน จูบิโล อิวาตะ ยิงจุดลูกโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บบุกเอาชนะได้ 2-1 ในศึกเจ1 ลีก ตอนวันที่ 23 พ.ย. ก่อนหน้านี้

จากความแพ้พ่ายในเกมดังที่กล่าวผ่านมาแล้วทำให้ นกเค้าแมวที่ภาคเหนือ ของ “เมสซีเจ” ไม่เจอกับความมีชัยสองนัดหมายรวด มี 43 คะแนน รั้งชั้น 8 ของตาราง

“ก่อนเกมพวกเราเล่นในบ้าน ต้องการที่จะเก็บความมีชัย แต่ว่าผลที่ออกมาพวกเราแพ้ก็ไม่รู้เรื่องจะกล่าวอะไร ในขณะนี้เหลือ 2 นัดหมาย พวกเราก็หวังที่จะเก็บ 6 คะแนนให้ได้”

“ปีนี้มันก็เป็นปีที่เราบางทีก็อาจจะผิดหวัง แม้กระนั้นนอนแฟนบอลหวังผลเกมการแข่งขันชิงชัยที่เหลือ 2 นัดหมายแน่ๆพวกเราจะเอาชัยชนะในสองเกมที่เหลือมาให้ได้ขอรับ”

สำหรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร มีโปรแกรมสองนัดหมายที่เหลือบุกไปเยี่ยม ซางัน โทสุ ในวันที่ 30 พ.ย. และก็ เปิดบ้านเจอ คาวาซากิ ฟรอนทาเล ในวันที่ 7 ธ.ค.  ทงบอล ฟรีเครดิต ไม่ต้องฝาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’