คล็อปป์ แย้มอาจทิ้งคาราบาวคัพ หากโปรแกรมไม่ลงตัว

คล็อปป์ แย้มอาจทิ้งคาราบาวคัพ หากโปรแกรมไม่ลงตัว

เยอร์เกน คล็อปป์ เฮดผู้ฝึกสอนหงส์แดง เผยออกมาว่าบางทีก็อาจจะไม่ลงแข่งขันในติดอยู่ราบาว คัพ รอบ 8 กลุ่มในที่สุด แม้ทางบอลลีกอังกฤษ (อีเอฟแอล) หาวันแข่งขันที่พอดีมิได้

กลุ่มลิเวอร์พูลพึ่งจะเอาชนะอาร์เซนอลมาสำหรับในการดวลจุดลูกโทษพิจารณาเมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ทว่าพวกเขามีปัญหาเรื่องตารางแข่งในรอบถัดไป เมื่อทางอีเอฟแอลอยากได้ให้เตะรอบถัดไปในวันที่ 16 ธ.ค. แต่หงส์แดงไม่สามารถที่จะลงเล่นได้ เพราะว่าจำเป็นต้องเดินทางไปกาตาร์ เพื่อจัดแจงชิงชัยคลับเวิลด์คัพ รอบรองชนะเลิศในวันที่ 18 เดือนธันวาคม

“ถ้าหากพวกเขาหาวันที่สมควรมิได้ ซึ่งผมมิได้ซึ่งก็คือวันคริสต์มาสตอนสามนาฬิกาอะไรอย่างงั้นนะ พวกเราก็คงจะไม่ลงแข่งขัน” คล็อปป์กล่าวข้างหลังความมีชัยเหนืออาร์เซนอล

“ถ้าหากพวกเขาหาวันที่สมควรมิได้ แล้วก็พวกเราเล่นในรอบถัดไปมิได้ ก็ปลดปล่อยให้ผู้ใดก็ช่างที่เป็นคู่ต่อสู้ของพวกเราเข้ารอบไป หรือไม่ก็ให้อาร์เซนอลเล่นแทน

“ผมมีความรู้สึกว่าคงจะมีผู้คนจำนวนมากสถานที่สำหรับทำงานในพรีเมียร์ลีกที่นั่งดูรายการทีวีอยู่ที่บ้าน แล้วหวังว่าอาร์เซนอลจะเข้ารอบ แม้กระนั้นผมจำต้องขออภัยด้วย”  bet2you

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’