ตราโอเร ถอนตัว ทีมชาติสเปน หลังบาดเจ็บ

ตราโอเร ถอนตัว ทีมชาติสเปน หลังบาดเจ็บ

อดามา ยี่ห้อโอเร ปีกจำพวกเข้มแข็งของวูล์ฟส์ ขอถอนตัวจากกลุ่มชาติประเทศสเปนแล้ว ข้างหลังได้รับบาดเจ็บในเกมเปิดรังเชือด แอสตัน วิลลา 2-1 เมื่อคืน

แนวรุกวัย 23 ถูกเรียกติดกลุ่มวัวกระทิงดุชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ภายหลังจาก โรดริหรูหรา โมเรโน กองหน้าจากบาเลนเซีย ได้รับบาดเจ็บและก็ขอถอนตัวจากกลุ่มชุดลงเล่นเกมคัดเลือกยูโร 2020 กับ มอลต้า และก็ โรมาเนีย

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันอดีตกาลเด็กปั้นบาร์เซโลนากลับมาเจ็บตามไปอีก โน่นทำให้เขาจำต้องรอคอยโอกาสเปิดฉากสนามในกลุ่มชาติประเทศสเปนถัดไป

“ผมไม่สามารถที่จะตอบรับการเรียกติดกลุ่มชาติได้ เนื่องจากว่าผมได้รับบาดเจ็บ” ยี่ห้อโอเร กล่าว

“ผมต้องการขอบพระคุณผู้ฝึกสอนที่เชื่อถือในตัวผม ผมจะทำงานมากเพื่อกลับไปได้โอกาสอีกที”

ก่อนหน้าที่ผ่านมามีกล่าวว่า ยี่ห้อโอเรเลือกรับใช้กลุ่มชาติผกา ถิ่นกำเนิดของบิดามารดา แต่ว่าเจ้าตัวออกมาอธิบายแล้วว่ายังมิได้ตอบตกลง แล้วก็ดูท่าในเวลานี้จิตใจของนักฟุตบอลจะไปอยู่กับประเทศสเปน ประเทศกำเนิดของเขาแล้ว  แทงบอลให้ได้เงิน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’