สเตอร์ลิง ยืนยันเคลียร์ใจ โกเมซ แล้ว

สเตอร์ลิง ยืนยันเคลียร์ใจ โกเมซ แล้ว

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกกลุ่มชาติอังกฤษ การันตีว่าเขาได้มีการเสวนารวมทั้งสะสางปัญหากับ โจ โกเมซ กองหลังจากหงส์แดงเป็นระเบียบแล้ว

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ลำแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นข่าวสารว่ามีเหตุกระทบกระทั่งกับกองหลังลิเวอร์พูลในแคมป์เก็บเนื้อเก็บตัวกลุ่มชาติ จนถึงส่งผลให้เขาถูกดร็อปในเกมยูโร 2020 รอบเลือก ที่จะเจอมอนเตเนโกร วันพฤหัสบดีนี้

“ข้อแรกเลย ทุกคนทราบว่าเกมนั้นสื่อความหมายต่อผมมากแค่ไหน” สเตอร์ลิงกำหนดทางอินสตามึงรมส่วนตัว

“ทุกคนทราบดีว่าผมมิได้เป็นผู้ที่หลีกเลี่ยงใจความสำคัญ และก็ที่สำคัญ โจกับผมมีการเสวนาเพื่อสะสางหัวใจกัน แล้วก็ก้าวถัดไปแล้ว

“พวกเราอยู่ในกีฬาที่มีอารมณ์ร่วมสูง และก็ผมก็เป็นลูกผู้ชายเพียงพอจะเห็นด้วยตรงๆเมื่อถูกอารมณ์เข้าครอบครอง

“พวกเรามีอารมณ์ร่วม โน่นเป็นเหตุผลที่พวกเราเล่นกีฬาประเภทนี้ ด้วยเหตุว่าพวกเรารักมัน ทั้งยังผมและก็โจ โกเมซ ทราบดี พวกเราทั้งสองรู้เรื่องว่า มันก็แค่ตอน 5-10 วินาที และจากนั้นก็สิ้นสุดกันไป พวกเราก้าวถัดไป และไม่ได้ทำอะไรให้มันใหญ่มหึมาไปกว่าที่มันเป็น

“พวกเรามามีสมาธิกับเกมของพวกเราในวันพฤหัสบดีนี้กันเลยดีกว่า”   ฟุตบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’