ลิเวอร์พูล เตรียมหวนทาบ “อินซินเญ” ตลาดมกราคมนี้เลย

ลิเวอร์พูล เตรียมหวนทาบ “อินซินเญ” ตลาดมกราคมนี้เลย

ภายหลังที่มีข่าวสารเกี่ยวกับปัญหาในกลุ่มท้องนาโปลี โดยคาดกันว่าจะมีนักเตะหลายรายที่ถูกโละทิ้งในตอนตลาดค้าขายนักฟุตบอลมกราคม ​หงส์แดง ยอดกลุ่มใน พรีเมียร์ลีก ก็ยอดเยี่ยมในสมาคมที่กลายเป็นข่าวสารว่ากำลังมีความสนใจที่จะคว้าตัวดาวยิงของกลุ่มอัซซูราอยู่ในช่วงเวลานี้

ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติเตียนส ประธานสมาพันธ์จัดเตรียมที่จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวผู้เล่นหลายรายออกมาจากกลุ่ม ภายหลังที่พวกเขาทำผลงานได้อย่างตกอับและก็ผู้เล่นส่วนหนึ่งส่วนใดไม่เห็นพ้องกับการเข้าแคมป์ฝึกฝนแบบเข้มข้นซึ่งเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งของเขา

หนึ่งในนั้นเป็น ลอเรนโซ อินสินเญ กองหน้าที่เคยกลายเป็นข่าวสารกับ เดอะ เรดส์ มาแล้วเมื่อตอนซัมเมอร์ โดยครั้งนี้มีกล่าวว่าทางกลุ่มผู้นำฝูงพรีเมียร์ลีกกำลังจับตาเหตุการณ์และก็พร้อมที่จะคว้าตัวมาเสริมกองทัพ แม้ว่านักฟุตบอลได้รับอนุญาตให้ย้ายกลุ่มได้

ดาวเตะวัย 28 ปียังไม่อาจจะทำผลงานได้ดังฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงไปเพียงแค่ 4 ประตูรวมทั้งทำ 5 แอสซิสต์ ขณะที่ทุ่งนาโปลี แพ้ผู้ใดใน 5 เกมหลังสุดแล้วก็มีคะแนนตามหลังกลุ่มลำดับต้นๆของตารางอย่าง ยูเวนตุๆส อยู่ถึง 13 คะแนน

สำหรับอินสินเญนั้น เจ้าตัวเป็นผู้เล่นในตำแหน่งปีกซ้าย แต่ว่าในบางครั้งก็สามารถเล่นเป็นกองกึ่งกลางตัวรุกและก็กองหน้าตัวเป้าได้อีกด้วย  fifa55only

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’