“นิชิโนะ” ประเดิมนำลูกทีมฝึกซ้อมครั้งแรกที่ฟิลิปปินส์

“นิชิโนะ” ประเดิมนำลูกทีมฝึกซ้อมครั้งแรกที่ฟิลิปปินส์

อากิระ นิชิโนะ ผู้จัดการทีมช้างศึกกีฬาซีเกมส์ นำผู้ร่วมทีมเปิดฉากฝึกหนแรก ข้างหลังเดินทางถึงประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

แต่กองทัพช้างศึกกีฬาซีเกมส์ จะต้องลงฝึกชักช้าไป 20 นาที เนื่องมาจากการจราจรที่ขัดข้อง จากเดิมมีหมายกำหนดการออกมาจากบ้านพักเวลา 15.00 น. แล้วก็จะลงฝึกฝนในเวลา 16.00 น. ทำให้เดินทางถึงที่หมายในเวลา 16.20 น.

เวลาเดียวกันข้างในสนามฝึกซ้อมที่เจ้าของงานเตรียมไว้ ก็มิได้รับความสบายสบายอะไร ด้วยเหตุว่ากำลังอยู่ระหว่างก่อสร้าง ซ้ำยังไม่มีห้องอาบน้ำ ซึ่งนักฟุตบอลจะต้องอาศัยเปลี่ยนแปลงชุดฝึกซ้อมบนรถยนต์แทน

โดย ทะเล ใหม่ติดอยู่ไม่ เอ่ยถึงการซ้อมคราวแรกของกองทัพช้างศึกกีฬาซีเกมส์ว่า “สำหรับผมก็พร้อมเต็มกำลัง สำหรับเกมกับอินโดนีเซีย”

“พวกเราไม่ตื่นตระหนกกับอินโดนีเซียเท่าไร หากแม้เขาจะมีผู้เล่นที่เปลี่ยนมากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าพวกเราก็จะต้องพร้อมไว้อยู่แล้ว”

“กลุ่มนี้ ผมคิดว่า พวกเราจะต้องอุตสาหะจุดโฟกัสไปครั้งละแมตช์ มิได้ให้น้ำหนักกลุ่มไหนเป็นพิเศษ”

“การจัดการของตรงนี้มองไม่พร้อมมากแค่ไหน แม้กระนั้นแม้จะมีปัญหามากไม่น้อยเลยทีเดียว พวกเราก็จะเพียรพยายามทำผลงานในสนามให้ออกมาดีที่สุด”

“ก็ต้องการชักชวนแฟนบอลคนประเทศไทย เชียร์เรากันเยอะมากๆครับผม ทั้งยังจอโทรทัศน์ รวมทั้งในสนาม” ดาวรุ่งจากจังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวจบท้าย

โดยโปรแกรมครั้งแรก กลุ่มชาติไทย จะเจอกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 26 พ.ย. 2562 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาไทย) รีซาล เมโมเรียล สเตเดียม กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7  บอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’