สื่อฟิลิปปินส์หลายสำนัก ยังคงรายงานปัญหาที่เกิดขึ้นในการเป็นเจ้าภาพ

สื่อฟิลิปปินส์หลายสำนัก ยังคงรายงานปัญหาที่เกิดขึ้นในการเป็นเจ้าภาพ

สื่อประเทศฟิลิปปินส์หลายสำนัก ยังคงรายงานปัญหาที่เกิดขึ้นสำหรับเพื่อการรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดแจงชิงชัยกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่กรุงมะนิลา ซึ่งแม้ว่าการแข่งอย่างเป็นทางการจะเปิดตัวขึ้นในวันที่ 30 พ.ย. นี้ แต่ว่าหลายสิ่งหลายอย่างยังคงไม่พร้อมสำหรับในการแข่ง

ปัจจุบันสำนักข่าวเจ้าถิ่นได้เปิดเผยภาพ รีซาล เมโมเรียล สเตเดี้ยม แล้วก็ บินาน สเตเดี้ยม สองสังเวียนหน้าแข้งที่ใช้ในลัษณะของการชิงชัยบอล ที่ฝ่ายจัดการชิงชัยกำลังพากเพียรเร่งมือเพื่อเสร็จทันก่อน พิธีการเปิดกีฬาซีเกมส์ 2019 ในวันที่ 30 พ.ย. นี้

โดยแม้ว่าจะมีการจัดแจงชิงชัยผ่านมาแล้ว 2 วันก็ตาม แต่ว่าภาวะรอบๆไม่ว่าจะเป็น อรรธจันทร์ที่นั่งผู้ชม รวมทั้งสุขา รวมทั้งห้องเช่านักกีฬา ยังคงไม่อาจจะใช้งานได้ ทำให้ข้างจัดได้นำส้วมเคลื่อน และก็เต็นท์มาเป็นห้องเช่านักกีฬา ระหว่างที่อรรธจันทร์ผู้ชมก็ใช้สีทาเป็นที่นั่งแทนการตำหนิดเก้าอี้

สำหรับ การเป็นเจ้าภาพกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ของประเทศฟิลิปปินส์ แปลงเป็นที่เอ๋ยถึงเป็นวงกว้างในภูมิภาคอาเซียน เมื่อสื่อเพื่อนบ้านพร้อมใจกันตีข่าวสารถึงความไม่พร้อมของข้างจัด ซึ่งปัจจุบัน โรดิโก มองเตอร์เต ผู้นำประเทศฟิลิปปินส์ ถึงกับอารมณ์เสียมากมายก่ายกอง ข้างหลังได้ทราบเรื่องราวปัญหาโดยตลอดเกี่ยวกับการสู้หน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพในคราวนี้   บอลออนไล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’