ธีรศิลป์ ย้ำโฟกัส มาเลย์ ก่อนฉะ เวียดนาม

ธีรศิลป์ ย้ำโฟกัส มาเลย์ ก่อนฉะ เวียดนาม

ธีรศิลป แดงดา กองหน้าคนสำคัญกลุ่มชาติไทย เห็นด้วยที่ อากิระ นิชิโนะ ผู้จัดการทีมใหญ่ เรียกเข้ามาเก็บเนื้อเก็บตัวในแบบอย่างไม่นิแคมป์ก่อน เพื่อเตรียมตัว เจอกับ กลุ่มชาติมาเลเซีย แล้วก็ กลุ่มชาติเวียดนาม ในศึกบอลโลก 2022 รอบคัด โซนทวีปเอเชีย รอบ 2 นัดหมายที่ 4 และก็ นัดหมายที่ 5

ที่ปรึกษาวัย 64 ปี วางโปรแกรมการเก็บเนื้อเก็บตัวฝึกออกเป็น 2 ตอน เริ่มจากในต้นแบบ ไม่นิแคมป์ ระหว่างวันที่ 31 ต.ค. – 4 เดือนพฤศจิกายน ก่อนปลดปล่อยผู้เล่นพัก 4 วัน แล้ว จะเข้ามาเก็บเนื้อเก็บตัวยาวพร้อมอีกรอบ เมื่อวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายน เป็นต้นไป ส่วน 4 ลำแข้งเมืองนอกอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , ธีราทร บุญมาทัน , ชนาธิป สรขี้เหนียวระสินธ์ รวมทั้ง การเป็นไปพันธ์ พ่วงจันทร์ จะตามเข้ามาสมทบ วันที่ 11 พ.ย.

“ผมเห็นว่าเป็นการดีครับผม ที่พวกเรามีไม่นิแคมป์ก่อน สำคัญๆเป็นพวกเราได้ประโยชน์ในเรื่องสภาพร่างกาย ที่พวกเราเบาๆฟื้นฟู ภายหลังจากเล่นหนักมาทั้งยังฤดู แล้วก็เหมือนกับได้พักด้วย เพราะเหตุว่าต้นแบบการฝึกฝน มิได้หนักอะไรขอรับ โดยรวมก็เพื่อเตรียมพร้อม ก่อนเจอกับ มาเลเซีย และก็ เวียดนาม ครับผม” สมัยก่อนกองหน้าซานเฟรชเช ฮิโรชิมา กล่าวตอนวันที่ 1 พ.ย. ก่อนหน้านี้

“พวกเราไม่คิดผ่านช็อตนะครับ พวกเราจำต้องมองดู มาเลเซีย ก่อน ส่วนตัวผมมีความรู้สึกว่าไม่ใช่เกมง่าย ที่พวกเราไปเล่นตรงนั้น หลายปีมาแล้ว พวกเราก็แทบไม่เคยบุกไปเอาชนะได้ โดยเหตุนี้ พวกเราจำเป็นต้องปฏิบัติงานอย่างมาก ทำการบ้านอย่างมาก เพื่อคว้าผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันที่ปรารถนาให้ได้นะครับ”

“ภายหลังจากเจ็บไปนาน ขณะนี้สภาพร่างกาย ก็เบาๆดียิ่งขึ้นครับผม รวมทั้งหลายๆอย่าง ก็จะเพียรพยายามมีสมาธิ ใน 2 เกมในที่สุด ให้เยอะที่สุดนะครับ”

“ในที่สุดฝากแฟนบอลทุกคน ช่วยทำให้แรงใจผม และก็น้องๆกลุ่มชาติไทย ทุกคนด้วยนะครับ การันตีว่าจะอุตสาหะทำอย่างมาก และก็หวังว่าจะส่งผลงานที่ดี ให้แฟนบอลได้สดชื่นครับผม” ธีรศิลป จบท้าย

สำหรับ กลุ่มชาติไทย จัดแจงบุกไปเยี่ยม กลุ่มชาติมาเลเซีย ในศึกบอลโลก 2022 รอบเลือก โซนทวีปเอเชีย รอบ 2 นัดหมายที่ 4 กรุ๊ป จี วันที่ 14 เดือนพฤศจิกายน 2562 เวลาไทย 19.45 น. ต่อด้วย บุกไปเยี่ยม กลุ่มชาติเวียดนาม ในเกมนัดหมายที่ 5 วันที่ 19 พ.ย. 2562 เวลาไทย 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยเมืองโทรทัศน์  macau888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’