คล็อปป์ ชม อาร์เซน่อล ตาถึงคว้าตัว‘มาร์ติเนลลี’

คล็อปป์ ชม อาร์เซน่อล ตาถึงคว้าตัว‘มาร์ติเนลลี’

พบร์เก้น คล็อปป์ เฮดผู้ฝึกสอน หงส์แดง ออกโรงดูคณะทำงานของ อาร์เซนอล ซึ่งสามารถดึงตัว กาเบรียล มาร์ตำหนิเนลลี กองหน้าอนาคตไกลมาร่วมทีมได้ ในขณะที่เป็นนักฟุตบอลที่เกือบจะไม่มีผู้ใดรู้จักมาก่อน

เด็กเทวดาชาวแซมบ้าวัย 18 ปีทำไปแล้ว 7 ประตูในซีซันนี้ เขาก็เลยแปลงเป็นหน้าแข้งอายุต่ำยิ่งกว่า 20 ปีที่ทำแต้มได้มากที่สุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป ซึ่งผู้จัดการทีมชาวเยอรมันที่เคยดูหอกรายนี้ว่าเป็นดาวรุ่งที่ศตวรรษ ชูเครดิตให้กับคณะทำงานไอ้ปืนใหญ่ ที่ดึงตัวนักฟุตบอลที่แม้กระทั้งกลุ่มสโรคเกาต์ของลิเวอร์พูลก็ไม่รู้มาร่วมทีมได้

“ผมมองบอลหลายเกมมากมาย ผมมองเกมยูโรป้าลีกของอาร์เซนอลด้วย เขาพึ่งอายุ 18 ปีใช่ไหม? กลุ่มสเก๊าท์มีอยู่ทั้งโลกรวมทั้งมีเพื่อสิ่งอย่างนี้ แต่ว่าผมว่าพวกเราจำเป็นต้องให้เครดิต เอมอง (ผู้อำนวยการเคล็ดวิธีของอาร์เซนอล) สำหรับในการเซ็นสัญญาคราวนี้” คล็อปป์ กล่าวกับ Esporte Interativo

“เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าเกินจริง ยังเด็กมากมายแต่ว่ามองกระเป๋านคนแก่แล้ว มองอันตรายอย่างยิ่งแล้วก็เป็นนักฟุตบอลที่ดีจังๆ”

“แต่ว่าผมไม่ต้องการที่จะอยากสร้างแรงกดดันให้เขาจากสิ่งที่ผมเคยบอกไว้ที่ผ่านมา (เป็นดาวรุ่งที่ศตวรรษ) ผมเพียงแค่ถูกใจนักฟุตบอลที่ดีและก็เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี”  918kissauto

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’