โค้ชหระแฮปปี้ได้ ศุภณัฏฐ์ ช่วยช้างศึกU19

โค้ชหระแฮปปี้ได้ ศุภณัฏฐ์ ช่วยช้างศึกU19

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าคนฝึกกลุ่มชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เปิดเผยภาวะความพร้อมเพรียงของกลุ่ม ก่อนออกศึกชิงชนะเลิศทวีปเอเชียทวีปเอเชีย 2020 รอบคัด ในราย ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา กองหน้าจาก จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเดินทางมาสมทบในวันที่ 1 พ.ย.

ช้างศึกU19 ของ “ผู้ฝึกสอนหระ” พึ่งประกาศรายนาม 23 นักฟุตบอลชุดชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย รอบเลือกสรรที่ราชอาณาจักรกัมพูชา โดยมีชื่อของ ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา หัวหอกอนาคตไกลของ จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากกลุ่มชาติชุดใหญ่ติดโผมาด้วย

“ช่วงนี้นักเตะโดยมากของพวกเราได้เดินทางมาครบแล้วขาดเพียงแค่ ศุภณัฏฐ์ ราวกับตา ที่จำเป็นต้องไปรายงานตัวกับกลุ่มชาติชุดใหญ่ก่อนและก็จะเดินทางมาสมทบกลุ่มในวันที่ 1 เดือนพฤศจิกายน พวกเราโชคดีมากมายที่ได้เขามาสมทบกับกลุ่ม”

“การได้ ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา เสมือนได้อีกหนึ่งอาวุธเพิ่มมิติให้นานาประการ พวกเราอยากนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมาร่วมทีม”

“ภาวะความพร้อมเพรียงของกลุ่มนับว่าพร้อมมากมาย การไปคราวนี้จำเป็นต้องเพียรพยายามทำให้เยี่ยมที่สุด เล่นให้เต็มกำลัง ต้องการฝากกองเชียร์ แฟนบอล ด้วยครับผมช่วยส่งพลังใจมาให้เราจำนวนมากขอบพระคุณขอรับ” ผู้ฝึกสอนระ กล่าวจบท้าย

โดย ศุภณัฏฐ์ ราวกับตา จะอยู่ฝึกซ้อมกับกลุ่มชาติชุดใหญ่ก่อน ต่อจากนั้น จะตามไปสมทบกับ ช้างศึก U19 ที่มีโปรแกรมฝ่าศึกชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย 2020 รอบเลือกเฟ้น ที่ประเทศเขมร โดยจะลงเล่น 2 นัดหมาย เจอกับ บรูไน วันที่ 4 พ.ย. แล้วก็ เจอกับ นอร์เธิร์นมาเรียนา วันที่ 6 เดือนพฤศจิกายน

สำหรับกลุ่มชาติไทย อยู่ในกรุ๊ป จี ร่วมกับ มาเลเซีย, บรูไน ,นอร์เธิร์น มาเรียนา แล้วก็ เขมร (ผู้จัดงาน) โดยมีโปรแกรมเปิดฉากสนามครั้งแรกเจอ บรูไน ที่ สนาม กีฬาโอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ เวลา 15.30 น.   แทงบอล บัตรทรู

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาซาร์ เชื่อว่ารางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของแข้งหงส์ ในชื่อ 3 คนนี้?

โทนี โครส คืนทัพอินทรีเหล็กทิ้งทวน คัดยูโร 2020

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย นิชิโนะ ย้ำ ‘ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน’